Chính Sách Đổi – Hủy Dịch Vụ
Nội dung
Chính sách đổi vé, đổi ngày giờ đi
Trường hợp khách đã đặt vé qua tổng đài muốn đổi ngày giờ đi vui lòng liên hệ lại với tổng đài đặt vé của Motortrip để được hỗ trợ 1900 272 208
Phụ thuộc vào thời gian thay đổi của khách hàng và số lượng ghế tại thời điểm đó còn trống, Motortrip sẽ cố gắng điều chỉnh vé mới theo yêu cầu của khách hàng.
Trường hợp thời gian mà khách hàng muốn đổi lịch nhưng nhà xe không còn ghế trống, chúng tôi sẽ tìm nhà xe khác cùng tuyến phù hợp với thời gian di chuyển mà khách hàng mong muốn. Nếu chúng tôi không tìm được hoặc khách không đồng ý, chúng tôi sẽ chuyển sang trường hợp huỷ vé
Chính sách huỷ vé
Khách đã đăt vé nếu huỷ vé, toàn bộ số tiền đã thanh toán cho MotorTrip sẽ được bồi hoàn tối đa 80%, tuỳ thuộc vào tuyến, nhà xe mà khách đã đặt, thời điểm huỷ vé và lý do khách hàng huỷ vé. Cụ thể vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH.
Bồi hoàn từ 100% – 150% giá trị khách hàng đã thanh toán trong trường hợp khách hàng không có vé để đi xe.
Hình thức hoàn vé: chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.
Chính sách hoàn từ 100% – 150% chỉ áp dụng trong trường hợp khách hàng đã thanh toán với Motortrip, không áp dụng đối với khách hàng thanh toán tại nhà xe hoặc thanh toán khi lên xe.
Trường hợp được coi là không có vé:
- Khách hàng đã thanh toán tiền vé xe nhưng nhà xe đã hết vé
- Khách hàng đã thanh toán tiền vé xe nhưng đến ngày đi theo lịch không có vé, đồng thời Motortrip tìm được chuyến xe khác cùng tuyến cho khách hàng (có thể sớm hơn hoặc muộn hơn so với giờ khởi hành của chuyến ban đầu) và khách hàng không chấp nhận chuyến xe đó
- Khách hàng đã thanh toán tiền vé xe nhưng xe không đến đón hoặc nhà xe huỷ chuyến, đồng thời Motortrip không tìm được xe khác để đón khách.
- Khách hàng đã thanh toán tiền vé xe nhưng không lên được xe do lỗi từ nhân viên CSKH (báo sai giờ cho khách, đặt vé khác mà không báo trước, không đặt được vé,…)
Trường hợp không được coi là không có vé
- Khách hàng đã thanh toán tiền vé xe nhưng Motortrip tìm được xe khác cùng nhà xe để khách di chuyển nhưng chưa đúng vị trí giường/ghế khách đã đặt trước đó.
- Một số sự cố phải thanh toán thêm tiền vé (khách đã thanh toán đủ tiền vé nhưng lên xe tài xế báo phải thanh toán thêm).
- Nhà xe buộc phải hủy chuyến do các trường hợp bất khả kháng như: động đất, sóng thần, sạt lở, lũ lụt, giông bão, dịch bệnh, chiến tranh, đình công,…
- Khách hàng lỡ chuyến do đến muộn so với lịch hẹn trước với nhà xe.
- Khách đặt vé giữa chặng không liên lạc trước, hoặc nhà xe không liên lạc được với khách để đón.
- Khách hàng đặt vé nhầm thông tin nhà xe ngày giờ xuất phát.
- Nhà xe không liên hệ được với khách theo thông tin đặt vé của khách hàng.
- Khách hàng mang theo hành lý đồ đạc cồng kềnh, vượt quá kích thước hoặc tải trọng quy định mà không thông báo trước khi đặt vé hoặc không tuân thủ các quy định của nhà xe khiến cho nhà xe từ chối phục vụ (hành lý đồ đạc có mùi, động vật, hàng hóa cồng kềnh,…).